Undirbúningur við verkið hefur staðið yfir í rúm 15 ár. Verkið var fullhannað hjá Vegagerðinni. Verkið felst í gerð 19 km þjóðvegar (C8), hliðarvega alls 9 km og smíði fjögurra tvíbreiðra brúa, auk byggingu tveggja áfangastaða.
Um haustið 2017 var boðin út lagning tæplega 5 km langrar vegfyllingar frá vesturenda framkvæmdasvæðis að Djúpá. Opnað var fyrir tilboð í verkið haustið 2017 og var samið við Jökulfell um framkvæmdina. Tilboð Jökulfells hljóðaði uppá 114 milljónir króna eða 74% af kostnaðaráætlun Vegagerðarinnar. Samið var við verktaka á verktíma um að taka að sér rannsóknarverkefni er fólst í að gera tilraunarfyllingu með jarðdúk neðan við bæinn Hafnarnes við Höfn.
Á vormánuðum árið 2022 var það sem eftir er af framkvæmdinni boðin út og þá sem samvinnuverkefni. Verktakafyrirtækið ÍSTAK reyndist lægstbjóðandi, en tilboð þeirra hljóðaði uppá 6,3 milljarða króna eða 107% af kostnaðaráætlun Vegagerðarinnar. Samið var við ÍSTAK um sumarið og eru áætluð verklok í lok árs 2025. Um haustið var eftirlit við verkið boðið út og í framhaldi þess samið við verkfræðistofuna Verkís um að sjá um þann þátt fyrir hönd Vegagerðarinnar.