Um Horna­fjarðar­fljót

  • TegundVegir
  • StaðaFramkvæmd hafin
  • Verktími2020–2025
  • Markmið
      Greiðar samgöngurJákvæð byggðaþróunÖruggar samgöngur
  • Heimsmarkmið
      8. Góð atvinna og hagvöxtur9. Nýsköpun og uppbygging
  • Flokkar
      BrúVegstytting
  • Svæði
    • Austurland

Undirbúningur við verkið hefur staðið yfir í rúm 15 ár. Verkið var fullhannað hjá Vegagerðinni. Verkið felst í gerð 19 km þjóðvegar (C8), hliðarvega alls 9 km og smíði fjögurra tvíbreiðra brúa, auk byggingu tveggja áfangastaða.

 

 

Um haustið 2017 var boðin út lagning tæplega 5 km langrar vegfyllingar frá vesturenda framkvæmdasvæðis að Djúpá. Opnað var fyrir tilboð í verkið haustið 2017 og var samið við Jökulfell um framkvæmdina.  Tilboð Jökulfells hljóðaði uppá 114 milljónir króna eða 74% af kostnaðaráætlun Vegagerðarinnar.  Samið var við verktaka á verktíma um að taka að sér rannsóknarverkefni er fólst í að gera tilraunarfyllingu með jarðdúk neðan við bæinn Hafnarnes við Höfn.

Á vormánuðum árið 2022 var það sem eftir er af framkvæmdinni boðin út og þá sem samvinnuverkefni. Verktakafyrirtækið ÍSTAK reyndist lægstbjóðandi, en tilboð þeirra hljóðaði uppá 6,3 milljarða króna eða 107% af kostnaðaráætlun Vegagerðarinnar. Samið var við ÍSTAK um sumarið og eru áætluð verklok í lok árs 2025. Um haustið var eftirlit við verkið boðið út og í framhaldi þess samið við verkfræðistofuna Verkís um að sjá um þann þátt fyrir hönd Vegagerðarinnar.

 


Tengd útboð


Myndband af veglínu


Myndir frá framkvæmdum á Hornafirði

Niðurrekstur staura fyrir brúarsmíði

Niðurrekstur staura fyrir brúarsmíði

Fyllt út í Hornafjarðarfljót

Fyllt út í Hornafjarðarfljót

Framkvæmdir við Djúpá

Framkvæmdir við Djúpá