Unnið er við lagfæringar á ýmsum stöðum á veginum um Skógarströnd á árunum 2027–2028 og á 2. og 3. tímabili áætlunarinnar. Vegurinn er nú malarvegur og á honum eru sjö einbreiðar brýr. Verkið felst í endurbyggingu Snæfellsnesvegar á um 5,4 km kafla. Innifalið í verkinu er bygging tveggja brúa á Skraumu og Dunká. Vegurinn er að mestu endurbyggður í vegstæði núverandi vegar með nokkrum lagfæringum.
Verkframvinda 2017
Unnið að frumdrögum að nýjum vegi frá Hörðudalsá að Bíldhóli.
Verkframvinda 2018:
Unnið við hönnun og undirbúning.
Verkframvinda 2019:
Tilboð voru opnuð í verkið 12. júní, verktaki byrjaði á verkinu 25. september og var ræsagerð, undirbygging ásamt vinnslu á styrktarog burðarlagi kláruð á árinu.
Verkframvinda 2020:
Verktaki keyrði út styrktarlagi í janúar, fór síðan í vetrarfrí og mættur aftur í júní Vinna við frágang
á fláum og undirbúning á útlögn burðarlags fyrir klæðingu. Klætt var neðra lag í endaðan júní. Þann 21. júlí var samið við verktakann um viðbótarverk nr. 01 framhald á verkinu, um 1,0 km og hófst það síðsumars eða í október. Unnið við undirbygginu og frágang fláa. Verkið fór í vetrarfrí í desember.
Verkframvinda 2021:
Lagt var út burðarlag á framlengingu verksins ásamt því að klæða neðra lag á framlengingu. Þá var efra lag klæðingar
lagt á veginn í heild og lokið við frágang fláa og vegskeringa.
Verktaki: Borgarverk ehf.
Vegagerðin og Borgarverk skrifuðu undir samning um framkvæmd við verkið Snæfellsnesvegur (54), Ketilsstaðir – Gunnarsstaðir. Verkið felst í endurbyggingu Snæfellsnesvegar á um 5,4 km kafla. Innifalið í verkinu er bygging tveggja brúa á Skraumu og Dunká.
Vegurinn er að mestu endurbyggður í vegstæði núverandi vegar með nokkrum lagfæringum.
Brúin á Skraumu verður 43 m löng í þremur höfum, byggð upp af samverkandi stálbitum og steyptu brúardekki. Milliundirstöður eru tvær hallandi stálsúlur í hvorri undirstöðulínu með stífandi krossum á milli.
Brúin á Dunká verður 52 m löng staðsteypt uppspennt plötubrú í tveimur höfum. Milliundirstaðan er lóðrétt staðsteypt súla. Hún munu standa á steyptri undirstöðu sem grunduð er á klöpp vestan megin við megin rennsli árinnar, þar sem klöpp liggur ofan árfarvegarins.
Gert er ráð fyrir að í flóðum eða klakahlaupum geti vatn og ís náð upp á súlur brúanna án þess að valda skaða.