Framkvæmdir standa yfir í höfninni í Þorlákshöfn. Meðal helstu verkþátta er lenging Suðurvaragarðs um 250 metra, rif á harðviðartunnu á garðsenda og undirbúning á færslu og snúningi Suðurvararbryggju með byggingu brimvarnargarðs, niðurbroti Suðurvararbryggju og dýpkun bryggjustæðis í 9 metra.
Vöruflutningar um Þorlákshöfn hafa opnað nýja möguleika fyrir ferskflutning á sjávarföngum frá Íslandi til meginlands Evrópu. Núverandi skip sem venja komu sína til Þorlákshafnar fullnýta stærðarramma hafnarinnar og er því ekki möguleiki á að taka við stærri skipum ef uppfylla á alþjóðlegar öryggiskröfur sem gerðar eru til stærð rýmis fyrir skip. Fyrirséð er að flutningur á ferskum sjávarafurðum komi til með að stóraukast á næstunni þar sem það er meiri krafa um að afurðir séu fluttar á markað á sem hagkvæmastan hátt fyrir umhverfið. Ef fyrirætlanir um stækkun í fiskeldi verða að veruleika þurfa innviðir að vera í stakk búnir til þess að afkasta aukinni framleiðslu á markaði erlendis.
Verkefnið fór inn á samgönguáætlun 2020-2024 og er stefnt að því ljúki haustið 2024.