Verkfræðistofan Hnit hf. sótti í byrjun árs 2003 um styrk til Rannsóknarráðs Vegagerðarinnar vegna verkefnisins „Umferðaröryggi að- og fráreina” og samþykkti Rannsóknarráðið styrkveitingu.
Í umsókninni var tilgreint að markmið og væntanlegur árangur verkefnisins væri að „koma með tillögur að úrbótum sem gætu bætt aksturslag í að- og fráreinum”.
Upphaflega var gert ráð fyrir því að taka fyrir 3 vegamót með 12 reinum og þær skoðaðar 2 dagparta hver. Eftir að verkefnið var hafið var ákveðið að fjölga
vegamótum í 5 með 16 reinum til skoðunar og að sum vegamótin yrðu skoðuð í 1 dagpart en önnur í 2 dagparta þannig að skoðunartíminn í heild yrði svipaður.
Í kafla 3, niðurstöður, er fjallað um þann árangur sem skýrsluhöfundar telja að náðst hafi með þessu verkefni.
Bjarni Gunnarsson, Guðni P. Kristjánsson, Guðmundur G. Hallgrímsson, Hnit hf