Verkefni það sem hér er lýst var unnið í tveimur áföngum og fjármagnað í gegnum rannsóknarsjóð Vegagerðarinnar.
Markmið fyrri áfanga verksins voru að:
1. Setja upp sjálfvirka úrvinnslu á gögnum frá umferðargreinum þar sem flokkun skv. Eur13 er leiðrétt skv. gefnum skilgreiningum.
2. Að setja upp viðmiðunarmörk fyrir gæði hrágagna frá umferðargreinum svo bregðast megi við í tíma þegar virkni umferðargreina er ófullnægjandi.
3. Að samræma skilgreiningar í starfsemi Vegagerðarinnar um hvaða ökutæki teljast til þungaumferðar.
Markmið seinni áfanga verksins er að meta dreifingu þungaumferðar á þjóðvegum með hjálp umferðarlíkans. Markmiðið er að skila mati á skiptingu umferðar í þunga og létta umferð fyrir alla helstu vegi og vegkafla á landinu. Niðurstöður verða færðar í gagnatöflur sem unnt verður að tengja við aðra gagnagrunna Vegagerðarinnar auk þess að vera tiltækar í landfræðilegum upplýsingakerfum (GIS).
Skúli Þórðarson, Vegsýn, Smári Ólafsson, VSÓ