Vegagerðin óskar eftir tilboðum í rekstur Hríseyjarferju 2023-2025 – Sérleyfi fyrir Vegagerðina á ferjuleiðinni Hrísey – Árskógssandur – Hrísey, þ.e. að annast fólks- og vöruflutninga til og frá Hrísey. Bjóðandi skal nota ferjuna m/s Sævar sem er í eigu kaupanda og er til sýnis í samráði við kaupanda. Samningstími er 3 ár með möguleika á framlengingu allt að 2 sinnum, 1 ár í senn.
Útboðsgögn eru aðgengileg og verða afhent í rafræna útboðskerfinu TendSign frá og með föstudeginum 28. október 2022 og skal tilboðum skilað rafrænt í því útboðskerfi fyrir kl. 14:00 fimmtudaginn 1. desember 2022.
Ekki verður haldinn sérstakur opnunarfundur en eftir lok tilboðsfrests verður bjóðendum tilkynnt um nöfn bjóðenda í útboðinu og heildartilboðsupphæð. Útboðið er auglýst á Evrópska efnahagssvæðinu
Opnun tilboða 1. desember 2022. Rekstur Hríseyjarferju 2023-2025 – Sérleyfi fyrir Vegagerðina á ferjuleiðinni Hrísey – Árskógssandur – Hrísey, þ.e. að annast fólks- og vöruflutninga til og frá Hrísey. Bjóðandi skal nota ferjuna m/s Sævar sem er í eigu kaupanda. Samningstími er 3 ár með möguleika á framlengingu allt að 2 sinnum, 1 ár í senn.
Bjóðandi | Tilboð kr. | Hlutfall | Frávik kr. |
---|---|---|---|
Andey ehf., Hrísey | 534.348.000 | 153,7 | 237.708.000 |
Ferry ehf., Árskógssandi | 488.996.040 | 140,6 | 192.356.040 |
Áætlaður verktakakostnaður | 347.760.000 | 100,0 | 51.120.000 |
Eysteinn Þórir Yngvason, f.h. óstofnaðs hlutafélags | 296.640.000 | 85,3 | 0 |