Tilboð í annan áfanga breikkunar Hringvegar á milli Hveragerðis og Selfoss voru opnuð í dag. Íslenskir aðalverktakar áttu lægsta boð upp á ríflega fimm milljarða króna. Tilboðið nam tæplega 97 prósentum af áætluðum verktakakostnaði. Tilboð Suðurverks og Loftorku og tilboð Ístaks voru nokkuð hærri
Í dag voru opnuð tilboð í byggingu annars áfanga breikkunar Hringvegar milli Biskuptstungnabrautar og Hveragerðis í Ölfusi.
Þrjú tilboð bárust þegar tilboð voru opnuð klukkan 14:15 í dag:
Verktaki | Tilboð | Hlutfall |
Ístak hf. | 5869154444 | 111,9% |
Suðurverk hf. og Loftorka efh. | 5712025923 | 108% |
Áætlaður Verktakakostnaður | 5245000000 | 100% |
Íslenskir aðalverktatar | 5069186286 | 96,6% |
Um er að ræða nýbyggingu Hringvegar að hluta og breikkun og endurgerð að hluta, alls um 7,1 km. Gerð verða ný vegamót við Kirkjuferjuveg og Hvammsveg eystri ásamt nýju hringtorgi við Biskupstungnabraut. Lagður verður nýr tæplega 5 km Ölfusvegur með hjólareinum ásamt breytingu á Þórustaðavegi og Biskupstungnabraut.
Byggð verða þrjár nýjar brýr á Gljúfurholtsá og Bakkárholtsá, undirgöngum fyrir bíla við Þórustaði og við Kotströnd þar sem Ölfusvegur fer undir nýjan Hringveg. Þá verða byggð tvenn sérstök undirgöng fyrir reiðleiðir og gönguleiðir.
Einnig eru breytingar á lögnum veitufyrirtækja innifalin í verkinu.
Markmið framkvæmdarinnar er að auka umferðaröryggi með því að aðskilja akstursstefnur og fækka tengingum við Hringveg ásamt því að auka umferðarrýmd vegakerfisins milli Hveragerðis og Selfoss.
Með framkvæmdinni verður jafnframt til nýr samfelldur hliðarvegur, Ölfusvegur, með sérstökum hjólareinum frá Hveragerði að Biskupstungnabraut.
Að loknum framkvæmdum verða einungis tvenn vegamót á kaflanum frá Biskupstungnabraut að Hveragerði.
Áætlað upphaf framkvæmda er vorið 2020 og verklok eru haustið 2023.